วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2558




ประสบการณ์เรื่องเกม SF ของผม


ครั้งแรก ป.1 ผมได้รู้จักกับเกมนี้โดยเพื่อนสนิดคนนึง เค้าจึงชวนผมเล่น แรกๆก้คิดว่าเกมไรไม่รุเล่นยากชิบหาย แต่เล่นไปเล่นมาประมาน ป.5 - ป.6 ก้เริ่มเล่นเก่งขึ้น เทพขึ้น เล่นจนถึง ยศ 3 เพรชแดง แล้วก้ต้องเลิกเล่นเพราะการบ้านเยอะมากเกือบจะหาเวลาแต่คอม ไม่ได้เลยจนกระทั้งสอบเข้าม.1  ช่วงปิดเทอมใหญ่ ผมได้มีเวลามากขึ้น[เกือบจะว่างทุกวัน] ผมก็เริ่มโหลดเกมนี้ใส่คอม แล้วลองเล่นใหม่ ตัวเดิม ปรากฎ ว่าฝีมือการเล่นหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ตัวนั้นจาก คิวเดท เกือบๆ2.5 เล่นอีกทีเรื่อยๆเหลือ0.4 กว่าๆ เล่นมาจนถึงยศ * น้ำเงินจึงตัดสินใจทิ้งตัวนั้น และเริ่มเล่น เกมนี้ด้วยตัวใหม่ยศทหารฝึก เล่นมาเรื่อยๆ คื/เดท ประมาน 1.3 จึงตัดสินใจปั้มประวัติการเล่นให้ดีขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น